Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Xe sang Audi A8 2017 bất ngờ lộ ảnh thực tế


Ngoài ra, Audi A8 2017 là dòng xe thương mại đầu tiên của Audi được trang bị tính năng lái bán tự động. Theo thông tin từ các chuyên trang về xe hơi, hệ thống tự lái Traffic-jam Pilot có vận tốc tối đa là 60 km/h.

 Mẫu xế sang Audi A8 2017 bất ngờ lộ ảnh thực tế khi đang trên đường chạy thử, dù đã được nhà sản xuất “ngụy trang” kĩ càng.

Theo tin tức trên trang Carscoops, mẫu xe Audi A8 2017 đang được nhà sản xuất bí mật nghiên cứu đã bất ngờ lộ ảnh khi được bắt gặp gặp trên đường chạy thử. Mặc dù đã được ngụy trang ở ngoại thất nhưng mẫu xe này nhanh chóng lọt vào ống kính của những tay săn ảnh.

Xế sang Audi A8 2017 bất ngờ lộ ảnh thực tế - Ảnh 1

Hình ảnh thực tế của mẫu xe Audi A8 2017.
Trước đó, tại cuộc họp thường niên của hãng Audi, diễn ra tại Ingolstadt (Đức), ông Rupert Stadler, CEO của Audi đã thông báo rằng, mẫu xe A8 thế hệ mới sẽ được giới thiệu vào năm 2017.



Dựa vào những bức ảnh được công bố, những chuyên gia về ô tô có thể nhanh chóng nhận ra mẫu xe này có khá nhiều điểm thay đổi ở ngoại thất.

Audi A8 2017 có lưới tản nhiệt hình lục giác với khe hở rộng tương tự như trên mẫu xe ý tưởng Audi Prologue Concept. Cụm đèn pha mới được thiết kế thon gọn và mạnh mẽ hơn so với phiên bản cũ. Tuy nhiên, phần đuôi xe ít gây ngạc nhiên do có cụm đèn hậu thiết kế giống trên dòng A4 mới.

Theo dự kiến, mẫu xe Audi A8 thế hệ mới sẽ trình làng tại triển lãm Geneva Motor Show 2017.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét