Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Mẫu xe Buick Verano bất ngờ đắt hàng ở Trung Quốc


Buick Verano cũng được trang bị một số thiết bị an toàn như: 4 phanh đĩa, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân bổ lực phanh điện tử, hệ thống ổn định thân xe điện tử StabiliTrak... đảm bảo cho người sử dụng.

Dù thất bại ở Mỹ, tuy nhiên mẫu xe Buick Verano lại bất ngờ gây sốt khi được thị trường Trung Quộc ưa chuộng.

Theo tin tức trên trang Autonews, hãng General Motors nhiều khả năng sẽ ngừng bán xe Buick Verano tại Mỹ do doanh số kém. Cụ thể, tại Mỹ, doanh số của Buick Verano giảm gần 12% trong 4 tháng đầu năm 2016.

Tuy nhiên, tại thị trường Trung Quốc lại trái ngược, mẫu xe Buick Verano lại là phiên bản bán chạy nhất của hãng tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới này.

Mẫu xe Buick Verano.
Tình hình này đã khiến cho hãng General Motors chỉ ra mắt phiên bản mới của Verano tại Trung Quốc mà không có mặt tại Mỹ. Thay vào đó, General Motors sẽ tập trung vào phân khúc crossover để tạo động lực tăng trưởng cho Buick. Hiện tại,  mẫu xe Encore hiện là mẫu xe bán chạy nhất của Buick tại Mỹ, với mức tăng trưởng 21%, còn Enclave vẫn đứng vị trí thứ hai, dù doanh số gần như giữ nguyên.



Khi mới ra mắt, Verano có một số trang bị hiện đại như vô lăng có sưởi. Tuy nhiên, các mẫu xe khác như: Chevrolet Cruze, Honda Civic.. cũng được trang bị ngang tương tự khiến mẫu xe này giảm đi sức hút.

Được biết, Buick Verano được thiết kế cùng cơ sở gầm bệ với xe Opel Astra ở châu Âu, và chia sẻ kết cấu động cơ cơ bản với mẫu Chevrolet Cruze.

Hệ thống treo trước của xe Verano sử dụng thanh giằng MacPherson, còn hệ thống treo sau là thiết kế Watts Z-link. Hệ thống lái trợ lực điện tử sử dụng kết cấu baán răng đôi.

Mẫu xe Buick Verano sử dụng động cơ tiêu chuẩn Ecotec I4 2.4L công suất dự kiến 177 mã lực và mô-men xoắn 170 lb.-ft. (230 Nm), kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước. GM cho biết xe Buick Verano có khả năng tăng tốc 0-96 km/h trong 8 giây và có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 7,6 lít/100km đường cao tốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét