Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Hãng Nissan Kicks: Chú “kiến càng” mạnh mẽ


José Valls, Chủ tịch Nissan tại Mỹ Latinh  cho biết, mẫu xe Kicks của Nissan sẽ đáp dứng nhu cầu của khách hàng về một mẫu xe nhỏ gọn, thích ứng mọi địa hình và đầy ấn tượng. Hãng Nissan cho rằng, mẫu miniSUV của mới sẽ có đủ tự tin để cạnh tranh trong cùng phân khúc với các hãng Ford Ecosport, Honda HR-V, Jeep Renegade, Chevrolet Trax và Subaru XV Crosstrek


Hãng xe Nissan chính thức giới thiệu mẫu xe mini SUV Kicks tại Brazil để phục vụ cho Olympic năm nay tại Rio de Janeiro.

Theo tin tức trên trang Autocar, Nissan đã chính thức giới thiệu mẫu xe Kicks do hãng này sản xuất tại Brazil. Theo Nissan, mẫu xe mới này chủ yếu dành cho các thành phố đông đúc.

Mẫu xe này được ra đời tại trung tâm Thiết kế toàn cầu của Nissan tại Nhật Bản. Tuy nhiên, mẫu xe này lại được sản xuất tại Brazil do hầu hết đội ngũ tham gia thiết kế mẫu xe này đều đến từ nhà máy của Nissan tại Rio de Janeiro.


Mẫu xe Nissan Kicks chính thức được ra mắt.
Về mặt ngoại thất, mẫu xe Nissan Kicks được thiết kế theo ngôn ngữ V-Motion mà hãng này áp dụng trong thời gian gần đây. Nissan Kicks có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.295 mm x 1.760 mm x 1.590 mm. Chiều dài cơ sở của mẫu xe này lên đến 2.610 mm.

Thiết kế theo xu hướng mới của hãng với lưới tản nhiệt kiểu chữ V; đèn pha, đèn hậu kiểu boomerang và nóc xe nổi bật sơn màu đối lập, có thêm thanh ray chở hàng.

Theo hãng xe Nhật Bản,  mẫu xe Nissan Kicks cũng được thiết kế để giảm tiếng ồn. Mặc dù đuôi xe thiết kế cụp kiểu coupe nhưng nhà sản xuất tin rằng mẫu xe Kicks sẽ là mẫu xe có thể tích khoang chứa đồ lớn nhất phân khúc.

Về thiết kế nội thất, Nissan Kicks sử dụng chất liệu da màu vàng khá trẻ trung. Màn hình cảm ứng ở vị trí trung tâm có chức năng quản lí hệ thống giải trí và kết nối đa phương tiện. Bảng tap-lô của chiếc crossover thiết kế theo phong cách Gliding Wing. Vô-lăng của xe được thiết kế phẳng đáy giống như trên xe thể thao.

Không gian nội thất bên trong xe.
Hãng Nissan cũng trang bị camera toàn cảnh xung quanh xe và phát hiện đối tượng chuyển động. 4 chiếc 4 camera này sẽ gửi thông tin về cảnh báo cho tài xế nếu có chủ thể chuyển động gần.

Được biết, các thông số kỹ thuật sẽ được tiết lộ chi tiết khi mẫu xe này có mặt trên thị trường. Nhưng nhiều khả năng Nissan Kicks sẽ lắp động cơ 1,6 lít 4 xi-lanh hút khí, có công suất 110 mã lực.

Hãng Nissan cho biết, Kicks sẽ được bán tại Brazil từ tháng Tám tới đây, trước khi mở rộng sang các thị trường Latin khác và gần 80 thị trường khác trên toàn thế giới vào thời gian tiếp theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét