Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Renault tung hình ảnh mới nhất của mẫu xe Koleos năm 2017


Hãng Renault còn trang bị cho mẫu Koleos 2017 các hỗ trợ an toàn như: hệ thống phanh khẩn cấp chủ động, hệ thống cảnh báo làn đường,  hệ thống cảnh báo khoảng cách an toàn… Cùng một số hệ thống hỗ trợ khác như: camera lùi, đèn pha tự động lên xuống, cảm biến đỗ xe trước/sau/hai bên và hệ thống đỗ xe tự động.


 Renault chính thức cho ra mẫu Koleos thế hệ mới, với một số chi tiết nâng cấp giúp mẫu crossover của hãng thêm thu hút và có “sức” cạnh tranh với các dòng xe khác.

Theo tin tức trên Autocar, mẫu xe Koleos 2017 có sự thay đổi khá lớn ở cả ngoại thất lẫn nội thất, để có thêm sức cạnh tranh với các mẫu xe như: ới Nissan X-trail, Mazda CX-5, Honda CR-V...

Về ngoại thất, ngoài những thiết kế mới ở ngoại thất mang đường nét khá tương đồng với các mẫu xe mà Renault ra mắt trong thời gian gần đây, mẫu  Koleos 2017 có một số chi tiết phá cách, giúp chiếc xe thêm mềm mại. Đặc biết, chiếc xe này còn có thêm cụm đèn pha liền mạch, lưới tản nhiệt, cụm đèn pha Led kết hợp với đèn Led chiếu sáng ban ngày giúp chiếc xe thêm khỏe khoắn.


Mẫu xe Koleos 2017 của hãng Renault.
Ở phía sau, cụm ống xả đôi có hình lục giác, cụm đèn hậu cũng được sử dụng công nghệ Led trên đèn phanh và các đường nét tạo hình hai bên hông xe.. mang lại cho chiếc xe một hình ảnh mạnh mẽ và thể thao hơn hẳn so với phiên bản đang được hãng Renault bán ra.



Hãng Renault không công bố bất cứ thông tin chi tiết về động cơ trang bị cho mẫu Koleos 2017, mặc dù hãng này đã lên kế hoạch bán mẫu xe này ra ngoài thị trường. Theo Renault, tùy vào thị trường mà mẫu Koleos 2017 có 2 sự lựa chọn là động cơ xăng và động cơ diesel, có công suất từ 130 mã lực đến 170 mã lực, đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động vô cấp X-Tronic.

Trên mẫu Koleos mới, Renault còn trang bị hệ thống truyền động ALL MODE 4x4-i. Hệ thống truyền động này giúp Koleos thay đổi lực kéo trên cầu trước và cầu sau và trên địa hình khó. Ngoài ra, chiếc xe này còn có một chế độ khóa 4WD LOCK giúp người lái sử dụng hệ thống truyền động 2 cầu liên tục.

Theo thông tin từ hãng xe của Pháp, thế hệ mới Koleos 2017 sẽ không giống như các mẫu xe mà hãng này từng ra mắt. Mẫu xe này sẽ không đồng loạt ra mắt trên tất cả các thị trường khác nhau trên thế giới. Renault cho biết, vào quý 3 sắp tới, mẫu xe Koleos 2017 sẽ được ra mắt tại tại Úc, Thổ Nhĩ Kỳ, các nước vùng Vịnh và một số nước Mỹ Latinh. Tiếp đó, hãng này sẽ ra mắt mẫu xe này tại Trung Quốc vào cuối năm. Nga và các nước châu Âu sẽ được chiêm ngưỡng cận cảnh chiếc xe này vào đầu năm 2017.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét