Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Chiếc "Siêu bò" Lamborghini Huracan làm taxi đầu tiên trên thế giới



Huracan ra đời nhằm thay thế người anh Gallardo, mẫu xe thành công nhất của Lamborghini với hơn 14 nghìn chiếc được bán ra. Những chi tiết nhỏ nhất trên "siêu bò" đều khiến người đối diện phải ngất ngây. Tay nắm cửa độc đáo trên Huracan là một ví dụ điển hình. Kế thừa Gallardo nên Lamborghini Huracan cũng được trang bị cửa mở ngang bình thường.


 Mức giá cho các khách hàng đi dạo trên phố cùng siêu xe đình đám Huracan là 11,2 triệu Đồng trong 1,5 giờ.

Siêu xe Lamborghini Huracan được cấp giấy hành nghề taxi ở Anh Quốc sở hữu ngoại thất xanh cốm nổi bật đây cũng là màu sắc khá được ưa chuộng trên "siêu bò" này, riêng thị trường Việt Nam đã có 3 chiếc Huracan mang ngoại thất xanh cốm được đưa về nước.

Chiếc bò Ý này có thể được đặt chỗ trước cho bất cứ chuyến đi nào với mức giá 349 bảng Anh, hơn 11,2 triệu đồng trong vòng 1 tiếng rưỡi và sẽ được sử dụng để chở hành khách vòng quanh vùng Black Country.

Chiếc Huracan này thuộc quyền sở hữu của Special Wedding Cars, một công ty chuyên cho thuê siêu xe trong những dịp quan trọng như đám cưới, tiệc tùng, vv…

Trên thế giới việc các siêu xe tốc độ như Lamborghini, Ferrari hay thậm chí là "siêu phẩm" triệu đô như McLaren P1 làm xe taxi không còn xa lạ với các tín đồ mê siêu xe, tuy nhiên việc xuất hiện một chiếc Lamborghini Aventador làm xe taxi hay mới nhất là chiếc Huracan tại Anh, luôn khiến nhiều ngỡ ngàng với độ chịu chơi của các công ty cho thuê xe tư nhân.


Chiếc xe được rất nhiều khách hàng ưa thích.
Lamborghini Huracan sở hữu động cơ V10, dung tích 5,2 lít, sản sinh công suất tối đa 610 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút. "Siêu bò" mất 3,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe là 12,5 lít/100 km. Lamborghini mang đến cho người lái 3 chế độ vận hành, bao gồm Strada (bình thường), Sport (thể thao) và Corsa (đua).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét