Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Hãng Hyundai ra mắt phiên bản thể thao của Elantra


Về sức mạnh, Hyundai Avante Sport được trang bị động cơ I4 1.6L tăng áp, cho công suất lên tới 204 mã lực và momen xoắn cực đại 265 Nm. Mẫu xe này được nhà sản xuất trang bị hộp sàn 6 cấp là trang bị tiêu chuẩn, trong khi đó lựa chọn cao cấp hơn sẽ là hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép (có thêm cả lẫy chuyển số trên tay lái). Được biết, với những trang bị mạnh mẽ và hiện đại này,  chiếc Avante có khả năng tăng tốc từ 0 – 100km hết khoảng 8 giây.


 Hãng Hyundai vừa ra mắt mẫu xe thể thao, Avante Sport thao với động cơ mạnh mẽ và thiết kế ấn tượng.

Theo tin tức trên trang Autoblog, mẫu xe Avante Sport là phiên bản nâng cấp của dòng xe Avante tại thị trường nội địa Hàn Quốc. Dựa trên thiết kế của dòng xe này, hãng Hyundai đã cho ra mắt một phiên bản thể thao với động cơ mạnh mẽ và thiết kế ấn tượng.

Mẫu xe Hyundai Avante Sport.
Trước đó, khoảng 2 tháng trước, giám đốc Hyundai Mỹ, ông Dave Zuchowski cho biết, hãng này có kế hoạch giới thiệu chiếc Elantra Sport 2017 tại triển lãm SEMA vào tháng 11 tới đây. Tuy nhiên, việc Hyundai ra mắt mẫu xe này trong thời điểm hiện tại khiến nhiều người bất ngờ và tò mò.

Hyundai Avante Sport được thiết kế ngoại thất rất ấn tượng, mang dấu ấn khác biệt với phiên bản tiêu chuẩn. Thiết kế lưới tản nhiệt thiết kế mới, khe lấy gió cũng được thiết kế với tiết diện to bản hơn, cụm đèn pha ấn tượng giúp cho mẫu xe này mạnh mẽ và ấn tượng với người dùng.

Cản sau của chiếc xe cũng được tích hợp thêm các cánh khuếch tán không khí và chụp ống xả thể thao mạ chrome. Thêm tiền, khách hàng sẽ có thêm gói tùy chọn "Extreme Package" với cánh đuôi và mâm 18 inch đặc biệt kèm lốp thể thao.



Không chỉ có ngoại thất được thay đổi, nội thất của Avante Sport cũng có nhiều điểm đặc biệt hơn so với các bản Avante bình thường. Toàn bộ các ghế ngồi cũng đã được bọc da kết hợp giữa 2 màu đỏ-đen. Trong đó riêng 2 ghế trước của xe còn được thay bằng ghế thể thao ôm lưng.

Dù không sử dụng những vật liệu ốp cao cấp, nhưng một số chi tiết nhựa trong xe đã được Hyundai đúc giả vân Carbon để đem tới điểm nhấn cho nội thất của Avante Sport.

Do mới ra mắt chính thức tại Hàn Quốc, Hyundai Avante Sport hiện chưa có giá chính thức. Hyundai Avante Sport sẽ sớm đến tay khách hàng tại tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, cho đến hiện tại vẫn chưa biết liệu hãng xe Hyundai có mang phiên bản này tới các các thị trường Mỹ và châu Âu hay không.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét