Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Hãng Toyota trình làng phiên bản nâng cấp GT86


Ngay sau khi hoàn thành khâu thiết kế ban đầu, phiên bản GT86 Shooting Brake concept được chuyển về Nhật Bản để hoàn thiện các tính năng vận hành. Mẫu xe nâng cấp này còn được các kỹ sư cân thận lựa chọn các hệ dẫn động phù hợp. Đặc biệt, phiên bản nâng cấp của GT886 đã được đưa ra đường thử để trải nghiệm những tính năng này.

Hãng Toyota vừa xác nhận phiên bản nâng cấp của dòng xe thể thao GT86 là có thật chứ không còn là tin đồn.

Được biết, bản Shooting Brake concept dành cho GT86 là sản phẩm hợp tác giữa Toyota với Subaru, mang các tên gọi khác nhau như Toyota GT86, Scion FR-S và Subaru BR-Z.


Phiên bản nâng cấp của GT86.
Mẫu xe này này được ra đời tại phòng thiết kết của Toyota, Úc. Theo thông tin từ các chuyên trang về xe hơi, phiên bản nâng cấp của GT86 sẽ được trang bị hệ thống dẫn động cầu sau giống với phiên bản tiền nhiệm nhưng mang những nét thiết kế của một chiếc wagon truyền thống. Ngoài ra, phẩn khoang sau với trần xe mở rộng và nối liền với khoang hành lý tạo điểm nhấn cho chiếc xe.

Được biết, mẫu xe này ban đầu không được các kỹ sư của Toyota quan tâm. Mô hình đầu tiên của phiên bản này được làm bằng đất sét với tỷ lệ 1:4 đã bị các kỹ sư của hãng xe Nhật Bản lãng quên.



Phải đến khi mô hình này lọt vào mắt của Tetsuya Tada, kỹ sư trưởng toàn cầu phụ trách sản phẩm Toyota GT86 thì dự án này mới được đưa vào nghiên cứu.

Tuy nhiên, ông Tetsuya Tada cũng cho biết, cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thể khẳng định chiếc GT86 Shooting Brake có được đưa vào sản xuất chính thức hay không.


Theo kế hoạch, chiếc GT86 Shooting Brake concept này sẽ được đưa về Úc để giới thiệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét