Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Siêu xe Bentayga sẽ được điều khiển bằng đồng hồ Apple Watch


Về nội thất, Bentayga vẫn giữ được nét đặc trưng của Bentley với bọc da cao cấp và 7 lựa chọn gỗ trang trí. Khách hàng cũng có thể thấy các chi tiết bằng kim loại, hệ thống thông tin giải trí với màn hình 8 inch và ghế trước điều chỉnh 22 hướng với chức năng sưởi, thông gió và massage.

 Sắp tới, người dùng có thể điều khiển hệ thống giải trí, âm thanh, nhiệt độ... trên siêu xe Bentayga từ chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch.

Theo tin tức trên trang Autocar, sắp tới, các khách hàng của dòng siêu xe Bentayga sẽ được trải nghiệm việc điều khiển xe thông qua Apple Watch.

Để phục vụ cho ý tưởng này, mới đây, thương hiệu siêu xe Bentley đã ra mắt một ứng dụng trên Apple Watch cho phép người dùng ngồi trên ghế sau có thể điều khiển một số chức năng của xe.

ứng dụng này cho phép người dùng ngồi sau tay lái có thể kiểm soát ghế ngồi, hệ thống âm thanh, nhiệt độ thông qua kết nối Bluetooth với bảng điều khiển của chiếc xe Bentayga. Ứng dụng này sẽ giúp người dùng không phải nhoài người ấn nút vật lý nếu muốn điều chỉnh các chức năng trên chiếc siêu xe này.


Mẫu siêu xe Bentayga.
Bentayga là mẫu SUV siêu sang mạnh nhất, đắt nhất của Bentley với công suất 600 mã lực và mô-men xoắn 898Nm. Chiếc siêu xe này chỉ mất 4 giây để tăng tốc từ 0 – 100km, vận tốc cực đại là 301 km/h.

Do đối tượng khách hàng của Bentayga là giới thượng lưu nên hãng sản xuất luôn chú ý đến cách thức sử dụng và các tiện ích đẳng cấp trên các sản phẩm của mình.

Trước đó, hãng sản xuất Bentayga từng cung cấp dịch vụ tùy chọn thêm đồng hồ Breitling trị giá 160.000 USD trên mẫu xe Bentayga. Chiếc đồng hồ này có lớp vỏ được làm từ vàng, mặt đồng hồ có hai màu đen mun và trắng ngọc trai - bên trong được trang trí bởi 12 viên kim cương.



Một thông tin gần đây đăng tải trên Reuters cho  biết thêm, Giám đốc điều hàng của Bentley – CEO Wolfgang Duerheimer cho biết, công ty đang tìm cách nâng sản lượng mẫu SUV Bentayga, để đáp ứng nhu cầu quá lớn từ thị trường.

Tuy hãng này đã tăng sản lượng Bentayga, từ 3.600 lên 5.500 chiếc nhưng vẫn chưa đáp ứng  đủ nhu cầu của thị trường.

Siêu xe Bentayga mang hơi thở của EXP 9 F concept nhưng mặt trước mới lấy cảm hứng từ dòng Continental GT và Flying Spur.

Bentayga được trang bị động cơ tăng áp kép 6.0L W12 hoàn toàn mới, công suất 608 mã lực, mô-men xoắn 900 Nm. Động cơ này đi kèm hộp số tự động 8 cấp, giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h trong 4 giây và đạt tốc độ tối đa 301 km/h. Tuy nhiên, loại động cơ này tương đối tiết kiệm nhiên liệu khi tiêu thụ 12,8 lít/100km hỗn hợp với lượng khí thải CO2 292 g/km.


Những tùy chọn đặc biệt dành cho Bentaya gồm hệ thống âm thanh cao cấp Naim 1.950W và máy tính bảng giải trí Bentley sử dụng hệ điều hành Android 10.2 inch với kết nối 4G, WiFi và Bluetooth.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét