Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Hãng Toyota giới thiệu phiên bản nâng cấp Vios 2016


Trước đó, theo truyền thông Trung Quốc, thị trường này đang mong đợi một động cơ mới từ Toyota mang kí hiệu 2NR-FE (đã có mặt trên chiếc Avanza và Sienta, đi kèm hộp số vô cấp CVT nhưng điều này cũng chưa xảy ra trên mẫu Vios 2016 này.

 Hãng Toyota vừa cho ra mắt chiếc Vios 2016 với những nâng cấp so với phiên bản tiền nhiệm tại Tại triển lãm ô tô Bắc Kinh.

Theo tin tức trên trang IndianAutublog, hãng xe Toyota Nhật Bản vừa gây bất ngờ khi ra mắt mẫu xe Vios 2016 tại triển lãm ô to Bắc Kinh 2016 đang diễn ra.

Trước đó, hãng xe đến từ Nhật Bản vẫn tỏ ra tự tin với sức hút của mình khi chỉ giới thiệu bản nâng cấp nhẹ cho mẫu xe hạng B – Vios tại thị trường Trung Quốc, một trong những thị trường tiềm năng và quan trọng với tất cả các hãng xe trên thế giới.

Mẫu xe Toyota Vios 2016 có những thay đổi khá ấn tượng và dễ dàng nhận biết. Người dùng có thể dễ dàng nhận ra sự thay đổi trong thiết kế ngoại thất với cụm đèn pha project mới đi kèm dải đèn led chiếu sáng ban ngày khá lôi cuốn và mạnh mẽ. Lưới tản nhiệt của mẫu xe này cũng hoàn toàn khác biệt với dạng chứ T cách điệu, tăng thêm tính mạnh mẽ mẫu xe nâng cấp của Toyota.

Ở phía sau, hãng Toyota không có nhiều sự thay đổi về kích thước tổng thể nhưng chi tiết cụm đèn hậu của Toyota Vios có thêm sư xuất hiện của một thanh crom nằm chính giữa tạo điểm nhấn cho chiếc xe. Ngoài ra, cản sau của Toyota Vios 2016 cũng hấp dẫn hơn với các đường cong mềm mại, khác hẳn với phiên bản đang bán trong thời điểm hiện tại.



Theo thông tin từ các chuyên trang xe hơi, Toyota Vios 2016 tại Trung Quốc vẫn có hai trang bị động cơ I4 1.3L (6NR-FE) và I4 1.5L (5NR-FE dành riêng thị trường Trung Quốc) với sức mạnh lần lượt là 99 mã lực/123Nm và 107 mã lực/140Nm. Cả hai loại động cơ này đều có lựa chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp.

Tuy nhiên, một điểm đáng tiếc là nhà sản xuất không cung cấp thêm bất cứ thông tin nào liên quan đến nội thất cũng như giá bán của mẫu xe Toyota Vios 2016 trong triển lãm ôtô Bắc Kinh.

Hiện tại, Toyota Vios hiện vẫn là ông vua của phân khúc xe hạng B tại Việt Nam cho dù mẫu xe này ra mắt phiên bản mới nhất vào năm 2014. Việc Vios 2016 xuất hiện tại Trung Quốc khiến người ta hi vọng phiên bản mới này sẽ có thể ra mắt tại Việt Nam trong tương lai gần. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin nào khẳng định phiên bản xuất hiện tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh 2016 này sẽ là bản quốc tế hay chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét