Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

"Thần gió" xe Bugatti Chiron xuất hiện với “đường cong” quyến rũ

Chiron được tích hợp hệ thống đèn sử dụng công nghệ LED siêu phẳng, đồng thời đây cũng là chiếc Bugatti đầu tiên có phát wifi. Tuy nhiên, điều này cũng khiến nhiều người đặt ra câu hỏi họ có thể lướt web khi lái xe với tốc độ trên 400 km/h.

Chiếc siêu xe Bugatti Chiron đã xuất hiện Đức, khiến nhiều người phải mê mẩn vì những “đường cong” quyến rũ và mạnh mẽ của chiếc xế hộp nhanh nhất thế giới.

Theo tin tức trên trang Autogespot, mới đây những hình ảnh về chiếc siêu xe Bugatti Chiron, màu trắng – xanh, đang lăn bánh tại thành phố Wolfsburg, Đức, được chụp lại.

Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa rõ chủ nhân của siêu phẩm Bugatti Chiron tại thành phố này là ai. Nhiều người đang đặt ra giả thiết, nhiều khả năng chiếc siêu xe này đang thực hiện màn “dạo chơi” trước khi được đưa vào showrom.

Tuy nhiên, những hình ảnh của chiếc Chiron đã nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều “tín đồ” của dòng xe này.


Trước đó, vào hồi tháng 4, một bức ảnh đã ghi lại khoảnh khắc chiếc “thần gió” đậu tại đường phố ở khu trung tâm thương mại Manhatta, New York (Mỹ).

Được biết, nhà sản xuất đã thiết kế nhiều phiên bản Bugatti Chiron với các màu sắc khác bao gồm đen tuyền, xanh dương-đen, đỏ-đen, trắng-đỏ, vàng đồng-đen, xanh nhạt-xanh đậm và xanh đậm.



Chiron là dự án mới mà Bugatti phát triển để thay thế người tiền nhiệm Veyron đã khai tử với 450 xe đến tay khách hàng. Chiron nâng cấp thiết kế, công nghệ và vận hành so với Veyron để nắm vững ngôi vị siêu xe nhanh nhất thế giới.

Chiếc xe này có thiết kế gai góc, bí ẩn và chứa yếu tố tương lai. Diện mại bên ngoài của chiếc siêu xe này được chính giám đốc thiết kế Achim Anscheidt đảm nhiểm.

Động cơ của Bugatti Chiron vẫn tương tự người cũ, loại 8 lít W16 nhưng sức mạnh thì bỏ xa. Chiron có công suất tối đa 1.500 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.600 Nm, trong khi những con số này ở bản mạnh nhất Veyron Supersport là 1.200 mã lực và 1.500 Nm. Bugatti Chiron  được trang bị bộ ly hợp kép này kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp. Hệ dẫn động 4 bánh như Veyron, hệ thống điều khiển vi sai trung tâm đa đĩa điện tử. Chiếc xe này có 5 chế độ chạy là Lift, Auto, Autobahn, Handling và Top Speed.

Bugatti Chiron chinh phục quãng đường nước rút 100 m chưa tới 2,5 giây, tốc độ tối đa 420 km/h. Siêu xe Chiron nặng khoảng 1.996 kg khi chưa đổ xăng.



Chiếc siêu xe này sử dụng chất liệu cao cấp gồm ga, sợi carbon và nhôm trong khi Chiron là xe đầu tiên trên thế giới gắn túi khí có thể nổ bung qua lớp sợi carbon để bảo vệ hành khách. Được biết, thân xe của Chiron xây dựng trên cấu trúc sợi carbon mới. Bên cạnh đó, khung xe của Chiron cũng là loại thích ứng mới với 5 mức thiết lập để xe luôn phản xạ kịp thời khi tài xế thay đổi tốc độ chớp nhoáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét